ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN DỊCH VỤ ACB QR PORTAL 

ĐIỀU 1. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ 

  1. ACB: là Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu thực hiện cung cấp Dịch vụ phù hợp với quy định của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam 

  1. Hệ Thống ACB ONE: Hệ thống các phương tiện điện tử mà ACB đang sử dụng để giao tiếp và cung ứng các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số cho Khách Hàng/Bên B thông qua các trang web hoặc ứng dụng có tính năng kết nối Internet qua các hình thức khác nhau như kết nối có dây, Internet qua mạng di động, Wifi,… 

  1. ACB ONE BIZ: Là dịch vụ Bên A cung cấp cho Khách Hàng tổ chức để sử dụng sản phẩm, dịch vụ cơ bản của ngân hàng tại website https://online.acb.com.vn hoặc qua ứng dụng trên điện thoại thông minh do Bên A phát triển và cung cấp qua Apple Store, Google Play 

  1. Internet Banking: là dịch vụ ngân hàng trực tuyến được thực hiện nhờ vào kết nối internet trên điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng. Dịch vụ Internet Banking cho phép khách hàng truy cập trực tuyến vào hầu hết các dịch vụ phổ biến bao gồm truy vấn thông tin tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn online,... 

  1. Ngân hàng di động (Mobile Banking): là dịch vụ ngân hàng cho phép người dùng thực hiện các giao dịch tài chính trên ứng dụng cài đặt trên thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng. Dịch vụ này cung cấp các tính năng như thông báo biến động số dư tài khoản, chuyển khoản, nạp tiền, thanh toán thẻ tín dụng,... 

  1. Khách Hàng: là tổ chức đã đăng ký sử dụng Dịch Vụ ACB QR Portal cung cấp bởi ACB theo những điều khoản và điều kiện quy định tại đây.  

  1. Người Thanh Toán: là bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào chuyển khoản vào Tài Khoản VA. 

  1. Bên Thứ Ba: là bất kỳ tổ chức/cá nhân nào khác không phải ACB và Khách Hàng trong Bản Điều Kiện Và Điều Khoản, Bên Thứ Ba có thể được hiểu bao gồm cả cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. 

  1. Ngày Làm Việc: là bất kỳ ngày nào trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ, lễ tại Việt Nam và ngày mà các ngân hàng tại Việt Nam được phép hoặc bắt buộc phải đóng cửa theo quy định của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. 

  1. Bản Điều Kiện Và Điều Khoản: là Bản Điều Kiện Và Điều Khoản này và các thỏa thuận, cam kết khác có dẫn chiếu đến Bản Điều Kiện Và Điều Khoản và ngược lại. 

  1. Tài Khoản: bao gồm Tài Khoản Thanh Toán, Tài Khoản Chính, Tài Khoản Định Danh của Khách Hàng mở tại ACB. 

  1. Tài Khoản Thanh Toán Chính (sau đây gọi là “Tài Khoản Chính”): là Tài Khoản Thanh Toán VND của Khách Hàng mở tại ACB và được Khách Hàng chỉ định liên kết với Tài Khoản Định Danh trong “Phiếu Đăng Ký Và Điều Chỉnh Dịch Vụ Thu Hộ Qua Tài Khoản Định Danh Dành Cho Tổ Chức”. 

  1. Tài Khoản Định Danh (sau đây gọi là “Tài Khoản VA”): Gồm một chuỗi ký tự, có thể gồm chữ hoặc chữ và số, do Khách Hàng tự đặt và đăng ký với ACB để sử dụng thay cho số Tài Khoản Chính của Khách Hàng trong các giao dịch nhận tiền về ACB. Việc đăng ký và quản lý Tài Khoản VA tuân theo quy định và chính sách của ACB trong từng thời kỳ. 

Cấu trúc Tài Khoản VA gồm Đầu số VA và Nội dung VA, trong đó: 

  • Đầu số VA: gồm chính xác 3 ký tự chữ và số. Ký tự đầu bắt buộc là ký tự chữ hoặc số 0. Đầu số VA do ACB quy định và theo đăng ký của Khách Hàng. Mỗi Đầu số Tài Khoản VA chỉ được liên kết với duy nhất một Tài Khoản Chính của Khách Hàng.  

  • Nội dung VA: tối đa 15 ký tự chữ, số hoặc chữ và số do Khách Hàng tự quy định đảm bảo phù hợp với quy định, chính sách của Pháp luật và ACB trong từng thời kỳ.  

  1. Mã QR Code Động (Mã phản hồi nhanh):  

  • Là thông tin thanh toán được mã hóa bao gồm: số Tài Khoản Định Danh, mã hiệu ngân hàng, số tiền, nội dung thanh toán, thông tin đơn hàng và các thông tin liên quan khác (nếu có) theo yêu cầu của Khách Hàng giúp việc khởi tạo lệnh thanh toán được thực hiện chính xác, nhanh chóng và an toàn. 

  • Người Thanh Toán có thể sử dụng thông tin từ Mã QR Code Động cho việc liệt kê thông tin giao dịch thanh toán. 

  1. Dịch Vụ ACB QR Portal: là dịch vụ ACB cung cấp cho Khách Hàng tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn   cho phép Khách Hàng: 

  • Tạo Mã QR Code Động dựa trên thông tin đơn hàng (Mã đơn hàng, số tiền tương ứng). 

  • Cập nhật trạng thái giao dịch đã thanh toán qua Mã QR Code Động. 

  • Tải (download) Danh sách đơn hàng kèm trạng thái giao dịch đã thanh toán trên https://qrportal.acb.com.vn để chủ động đối soát giao dịch so với file dữ liệu hạch toán ghi Có trên hệ thống ACB ONE BIZ. 

  1. Tên truy cập: Khách Hàng đăng ký sử dụng Dịch Vụ ACB QR Portal sẽ được cấp (các) tên truy cập vào hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn

  1. Mật khẩu truy cập (mật khẩu tĩnh): Là mã khóa bí mật dùng để xác thực Khách Hàng truy cập vào hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn . Để đảm bảo an toàn thông tin truy cập, hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn bắt buộc Khách Hàng phải thay đổi mật khẩu truy cập trong lần đầu tiên đăng nhập, khi cấp lại mật khẩu mới hoặc khi mật khẩu hết hiệu lực.  

ĐIỀU 2: NỘI DUNG DỊCH VỤ ACB QR PORTAL 

Sau khi đã tìm hiểu và nghiên cứu kỹ các yêu cầu để sử dụng dịch vụ Dịch Vụ ACB QR Portal, bao gồm cả các rủi ro có thể gặp phải khi sử dụng dịch vụ này, Khách Hàng yêu cầu và ACB đồng ý cung cấp Dịch Vụ ACB QR Portal gồm các tính năng cho phép thực thi chỉ thị trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn như sau: 

  1. Lệnh tạo Mã QR Code Động dựa trên: Mã đơn hàng, Số tiền thanh toán do Khách Hàng nhập để Người Thanh Toán có thể thực hiện giao dịch chuyển khoản vào Tài Khoản VA hợp lệ. 

  1. Lệnh truy vấn thông tin: Tra cứu kết quả thanh toán đối với từng đơn hàng và/hoặc lịch sử giao dịch thanh toán thông qua Mã QR Code Động trong một khoảng thời gian nhất định.  

  1. Các lệnh liên quan đến các tiện ích khác được cung cấp bởi Dịch Vụ ACB QR Portal theo từng thời kỳ. 

ĐIỀU 3: TÊN TRUY CẬP, MẬT KHẨU TRUY CẬP DỊCH VỤ 

  1. Khách Hàng được ACB cung cấp tên truy cập, mật khẩu ngay sau khi đăng ký dịch vụ để truy cập  Dịch Vụ ACB QR Portal.  

  1.  Việc thay đổi số điện thoại hoặc email giao dịch (nhận Mật khẩu tĩnh/Quyền sử dụng), được thực hiện theo yêu cầu của Khách Hàng tại các địa điểm giao dịch của ACB hoặc theo yêu cầu của ACB và chỉ có giá trị khi ACB xác nhận về việc thay đổi, huỷ bỏ đó.  

  1.  Việc cấp lại tên truy cập, mật khẩu truy cập dịch vụ hoặc đăng ký/ chuyển đổi một trong các phương thức xác thực được thực hiện theo yêu cầu của Khách Hàng tại các địa điểm giao dịch của ACB hoặc do Khách Hàng thực thi chỉ thị qua Dịch Vụ ACB QR Portal hoặc kênh phục vụ tự động của tổng đài CC24/7. Đối tượng sử dụng và phương thức thực thi chỉ thị cấp lại tên truy cập, mật khẩu truy cập, đăng ký/ chuyển đổi phương thức xác thực theo quy định của ACB trong từng thời kỳ.  

  1. Khách Hàng đồng ý và chấp thuận rằng tên truy cập, mật khẩu tĩnh, số điện thoại hoặc email giao dịch (nhận Mật khẩu tĩnh/Quyền sử dụng) và các phương thức xác thực khác (nếu có) chỉ được đăng ký và cấp cho chính Khách Hàng.  

ĐIỀU 4: XỬ LÝ TRA SOÁT, KHIẾU NẠI, CUNG CẤP THÔNG TIN TÀI KHOẢN VA 

Tài Khoản VA chỉ dùng để thay thế cho số Tài Khoản Chính của Khách Hàng trong các giao dịch nhận tiền về ACB. Tiền chuyển đến Tài Khoản VA được lập tức ghi có vào Tài Khoản Chính, do đó các yêu cầu tra soát, khiếu nại, cung cấp thông tin đối với Tài Khoản VA sẽ được ACB thực hiện trên Tài Khoản Chính. Việc xử lý tra soát, khiếu nại, cung cấp thông tin liên quan Tài Khoản Chính được thực hiện theo quy định của pháp luật và ACB trong quy định mở và sử dụng Tài Khoản Thanh Toán.  

ĐIỀU 5: PHÍ DỊCH VỤ  

  1. Phí Dịch Vụ ACB QR Portal được quy định bởi ACB trong từng thời kỳ. 

  1. ACB được quyền trừ ngay các loại phí nêu tại Khoản 1, Điều 5 của bản Điều Kiện và Điều Khoản này khi có phát sinh từ Tài Khoản VA của Khách Hàng. 

  1. Khi có sự thay đổi về loại phí, mức phí, ACB sẽ thông báo cho Khách Hàng qua trang điện tử của ACB hay các hình thức thích hợp khác theo quyết định của ACB. Biểu phí này sẽ có giá trị ràng buộc giữa hai bên nếu Khách Hàng tiếp tục sử dụng Dịch vụ sau khi loại phí, biểu phí thay đổi có hiệu lực.  

  1. Phí dịch vụ  được ACB thu bằng loại tiền VND. 

ĐIỀU 6. THỜI GIAN CUNG CẤP DỊCH VỤ VÀ THỜI GIAN DỪNG HỆ THỐNG TRONG NĂM  

  1. Khách Hàng có thể sử dụng dịch vụ vào mọi thời điểm mà ACB cam kết cung cấp dịch vụ trong ngày theo Khoản 2 – Điều 6 của Bản Điều khoản và Điều kiện này. Khách Hàng chấp nhận rằng tại một số thời điểm nhất định có thể không truy cập, sử dụng, thực hiện được một số hoặc tất cả tính năng của Dịch Vụ ACB QR Portal do bảo trì hệ thống hoặc bất kỳ lý do nào khác. Thời gian gián đoạn giao dịch và thời gian phục hồi hệ thống không vượt quá khoảng thời gian theo cam kết tại Khoản 3, 4 – Điều 6 của Bản Điều khoản và Điều kiện này.  

  1. Thời gian cung cấp dịch vụ trong ngày: Hệ thống ACB QR Portal hoạt động tối thiểu vào các giờ làm việc trong ngày, các Ngày Làm Việc trong tuần theo quy định về giờ, Ngày Làm Việc của ACB tại các điểm giao dịch.  

  1. Tổng thời gian dừng hệ thống trong năm: tối đa 04 ngày (đối với bảo trì, nâng cấp hệ thống) hoặc khoảng thời gian khác theo thông báo của ACB (đối với các sự kiện ngoài tầm kiểm soát của ACB).  

  1. Thời gian phục hồi hệ thống sau khi gặp sự cố: tối đa 04 giờ/ngày hoặc khoảng thời gian khác theo thông báo của ACB.  

ĐIỀU 7: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA ACB  

  1. Quyền của ACB  
  • Từ chối thực thi các chỉ thị trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn nếu ACB phát hiện chỉ thị đó, vào thời điểm ACB xử lý không hợp lệ hay hệ thống bị lỗi, bị tấn công hoặc các nguyên nhân nằm ngoài khả năng kiểm soát của ACB ngăn cản ACB thực thi chỉ thị này.  
  • Trong trường hợp cần thiết, ACB được quyền yêu cầu Khách Hàng cung cấp các văn bản cần thiết để ACB có đủ cơ sở thực thi chỉ thị trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn và không chịu trách nhiệm về sự chậm trễ trong việc thực thi chỉ thị này.  
  • Tự động trích tiền trên  Tài Khoản theo chỉ định bằng văn bản của Khách Hàng mở tại ACB để thu các loại phí dịch vụ của Dịch Vụ ACB QR Portal. 
  • Không chịu trách nhiệm bất kỳ thiệt hại nào xảy ra do tên truy cập, mật khẩu tĩnh, thiết bị hoặc email nhận mật khẩu tĩnh của Khách Hàng bị lộ, bị mất, hoặc bị sử dụng bởi bất kỳ Bên Thứ Ba nào.  
  • Không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào phát sinh bởi việc không thể hủy bỏ, sửa đổi, chậm thực thi các chỉ thị trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn khi các chỉ thị này đã được ACB thực thi. Yêu cầu hủy bỏ, sửa đổi, chậm thực thi các chỉ thị trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn được thực hiện qua các hình thức liên lạc được ACB chấp nhận.
  • Không chịu trách nhiệm về mọi tranh chấp (nếu có) giữa Khách Hàng và Người Thanh Toán.. Việc ACB thực thi chỉ thị  trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn của Khách Hàng không phụ thuộc vào quan hệ hoặc tranh chấp giữa Khách Hàng và Người Thanh Toán.
  • Không chịu trách nhiệm nếu Khách Hàng sử dụng phần mềm, tài liệu hay tuân theo các chỉ dẫn liên quan đến Dịch Vụ ACB QR Portal không do ACB cung cấp hay thậm chí sử dụng Dịch Vụ ACB QR Portal mạo danh của ACB.
  • ACB có quyền thay đổi tài liệu liên quan đến Dịch Vụ ACB QR Portal, địa chỉ Website của hệ thống ACB QR Portal để Khách Hàng truy cập dịch vụ; thay đổi, thêm, bớt thông tin trên màn hình Website cung cấp Dịch Vụ ACB QR Portal.
  • ACB có quyền thực hiện ghi âm (các) cuộc trao đổi/giao dịch qua điện thoại giữa ACB và Khách Hàng để làm chứng từ đề nghị liên quan đến dịch vụ từ Khách Hàng; đồng thời là bằng chứng giải quyết các tranh chấp giữa các bên (nếu có). 
  • Gửi thông tin về các dịch vụ ngân hàng của ACB cho Khách Hàng đến các ứng dụng chính thống của ACB, email, điện thoại di động, địa chỉ bưu điện do Khách Hàng cung cấp cho ACB hoặc phương thức khác tùy từng thời điểm.
  • Trong trường hợp để bảo vệ Khách Hàng hay theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, quy định của pháp luật hay ACB nghi ngờ Khách Hàng vi phạm pháp luật, vi phạm Bản Điều Kiện Và Điều Khoản hay các nghĩa vụ khác trong các quan hệ khác với ACB, ACB sẽ được quyền tạm ngưng cung cấp một số tính năng hay toàn bộ Dịch Vụ ACB QR Portal ngay khi lý do trên phát sinh. Ngay sau đó, ACB sẽ cố gắng liên hệ với Khách Hàng bằng điện thoại, thư điện tử (email) hay địa chỉ bưu điện do Khách Hàng cung cấp cho ACB hay hình thức khác phù hợp để thông báo về vấn đề này.
  • Thực thi các quyền quy định tại các phần khác của Bản Điều Kiện Và Điều Khoản. 

2. Nghĩa vụ của ACB 

  • Thực thi các chỉ thị của Khách Hàng liên quan đến Dịch Vụ ACB QR Portal theo đúng quy định của Bản Điều Kiện Và Điều Khoản.
  • Cung cấp Dịch Vụ ACB QR Portal trong phạm vi Khách Hàng đăng ký sử dụng, thỏa thuận với ACB và quy định, chính sách của ACB trong từng thời kỳ.
  • Không trái với các quy định trong Bản Điều Kiện Và Điều Khoản, ACB sẽ cung cấp tính năng mới, phiên bản mới của Dịch Vụ ACB QR Portal cho Khách Hàng khi ACB nâng cấp hoặc chỉnh sửa dịch vụ này.
  • Thực thi các nghĩa vụ của ACB quy định tại các phần khác của Bản Điều Kiện Và Điều Khoản.

ĐIỀU 8: QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA KHÁCH HÀNG  

  1. Quyền của Khách Hàng:  
  • Sử dụng Dịch Vụ ACB QR Portal trong phạm vi đã thỏa thuận với ACB.
  • Thực thi các quyền của Khách Hàng quy định tại các phần khác của Bản Điều khoản và Điều kiện này.  
  1. Nghĩa vụ của Khách Hàng:  
  • Bảo vệ/ quản lý mật khẩu tĩnh, tên truy cập, số điện thoại/ email để nhận thông tin về mật khẩu tĩnh và các thông tin khác mà ACB gửi đến Khách Hàng. Một trong những biện pháp bảo vệ có thể: Không đưa các thông tin này cho người khác; ghi nhớ tên truy cập, mật khẩu; không đặt mật khẩu trùng với các thông tin dễ đoán; thường xuyên đổi mật khẩu; Không truy cập vào các đường dẫn lạ; Không cài đặt các ứng dụng không rõ nguồn gốc hoặc tải các tập tin lạ; Không nên cấp quyền trợ năng khi cài đặt các ứng dụng trừ khi hiểu rõ; Thường xuyên kiểm tra các ứng dụng đã cài đặt trên thiết bị và gỡ bỏ các ứng dụng lạ; Không cho phép trình duyệt lưu tên truy cập, mật khẩu; Không để người khác sử dụng trình duyệt Web khi chưa thoát khỏi màn hình trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn và các hình thức quản lý/ bảo vệ khác.
  • Chịu trách nhiệm vô điều kiện với các chỉ thị trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn được lập bởi tên truy cập, mật khẩu tĩnh của mình; chịu trách nhiệm vô điều kiện với bất kỳ thiệt hại nào xảy ra do tên truy cập, mật khẩu tĩnh, thiết bị hoặc email nhận mật khẩu tĩnh của Khách Hàng bị lộ, bị mất, hoặc bị sử dụng bởi bất kỳ Bên Thứ Ba nào.
  • Chịu trách nhiệm về việc lắp đặt, bảo vệ, duy trì vận hành máy tính, điện thoại cá nhân, phần mềm cài đặt trên các thiết bị sử dụng trong việc truy cập dịch vụ. ACB không chịu trách nhiệm về việc máy tính hay thiết bị truy cập trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn của Khách Hàng bị hư hỏng, mất dữ liệu, chương trình máy tính bị xóa hay hoạt động không ổn định, cũng như bản quyền của các thiết bị, chương trình máy tính này.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống máy tính, điện thoại cá nhân và phần mềm cài đặt trên các thiết bị sử dụng trong việc truy cập dịch vụ đáp ứng được các tiêu chí tối thiểu để có thể truy cập được Dịch Vụ QR Portal.
  • Thông báo ngay cho ACB để được hướng dẫn xử lý nếu:
    • Khách Hàng không thể truy cập hệ thống ACB QR Portal hay nghi ngờ mật khẩu, tên truy cập, bị lộ hay bị mất số điện thoại hoặc email nhận mật khẩu tĩnh hoặc quên mật khẩu tĩnh, tên truy cập;
    • Khách Hàng phát hiện bất kỳ một vấn đề bất thường nào hay các sự cố về mặt nghiệp vụ hoặc kỹ thuật liên quan đến sự an toàn trong hoạt động của hệ thống ACB QR Portal.
  • Thông báo ngay cho ACB nếu Khách Hàng, bằng cách nào đó, biết được có chỉ thị trên hệ thống ACB QR Portal tại địa chỉ https://qrportal.acb.com.vn đang, đã hay sẽ được thực hiện một cách bất hợp pháp.
  • Sử dụng các biện pháp được cho là hợp lý để giảm thiệt hại cho mình khi có bất kỳ sự cố nào xảy ra liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến việc Khách Hàng sử dụng Dịch Vụ ACB QR Portal nhưng không được gây thiệt hại cho ACB dưới mọi hình thức.
  • Khi Khách Hàng có yêu cầu thay đổi số điện thoại hoặc email nhận mật khẩu tĩnh, thiết bị/phần mềm bảo mật, Khách Hàng phải thông báo cho ACB bằng văn bản theo mẫu ACB quy định.
  • Kiểm tra các thông tin, dưới bất kỳ hình thức nào, nhận được từ bất kỳ nguồn nào liên quan đến Dịch Vụ ACB QR Portal trước khi sử dụng, kể cả địa chỉ Website để truy cập dịch vụ.
  • Thường xuyên kiểm tra trạng thái thực hiện chỉ thị ACB QR Portal của mình và thông báo ngay cho ACB nếu chỉ thị không thực hiện được.
  • Hợp tác và cung cấp chính xác tất cả thông tin liên quan đến việc sử dụng Dịch Vụ ACB QR Portal khi ACB có yêu cầu;
  • Đảm bảo các thông tin liên quan đến Khách Hàng được cung cấp trong và theo Bản Điều khoản và Điều kiện này là chính xác, đầy đủ cũng như cập nhật ngay các thông tin này khi thay đổi.
  • Tuân theo các thủ tục đăng ký, chỉ dẫn liên quan đến Dịch Vụ ACB QR Portal của ACB hay đơn vị, cá nhân được ủy quyền.
  • Không sử dụng hình ảnh, logo, thương hiệu của ACB hay có liên quan đến Dịch Vụ ACB QR Portal khi chưa được sự đồng ý của ACB.
  • Đảm bảo tất cả các thông tin (bao gồm nhưng không giới hạn: Mã đơn hàng, số tiền thanh toán, nội dung thanh toán, thông tin thụ hưởng…) mà Khách Hàng gửi cho ACB khi thực hiện lệnh tạo Mã QR Code Động là có thật và hợp pháp, đúng với giao dịch phát sinh cần thanh toán.
  • Chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp, khiếu nại nào phát sinh từ Người Thanh Toán/Bên Thứ Ba trong trường hợp các thông tin mà Khách Hàng gửi cho ACB để thực hiện lệnh tạo Mã QR Code Động có bất kỳ sai lệch nào so với giao dịch phát sinh cần thanh toán (bao gồm nhưng không giới hạn: Mã đơn hàng, số tiền thanh toán, thông tin thụ hưởng,…). ACB hoàn toàn được miễn trách đối với các vấn đề phát sinh nêu trên.
  • Thanh toán đầy đủ các khoản phí Dịch Vụ ACB QR Portal theo quy định tại Bản Điều Khoản và Điều Kiện này.
  • Cam kết sử dụng Dịch Vụ ACB QR Portal cho các mục đích hợp pháp theo quy định pháp luật.
  • Thực thi các nghĩa vụ của Khách Hàng quy định tại các phần khác của Bản Điều khoản và Điều kiện này 

ĐIỀU 9: BẢO MẬT THÔNG TIN 

  1. Mọi tài liệu, thông tin liên quan đến Khách Hàng và ACB là tài liệu mật, thuộc quyền sở hữu riêng của Bên cung cấp thông tin.
  2. Khách Hàng cam kết không được cung cấp mọi thông tin, tài liệu của ACB liên quan đến các Dịch Vụ ACB QR Portal của ACB cho bất kỳ Bên Thứ Ba nào khác trừ trường hợp cung cấp thông tin cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật hoặc được sự đồng ý của ACB.
  3. ACB cam kết chỉ cung cấp các thông tin liên quan đến Khách Hàng, thông tin về giao dịch của Khách Hàng cho Bên Thứ Ba khi được sự cho phép của Khách Hàng hoặc theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và theo quy định của pháp luật.
  4. Các bên phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật khi vi phạm quy định bảo mật thông tin. 

ĐIỀU 10: XỬ LÝ VI PHẠM 

Bên nào vi phạm Bản Điều Kiện Và Điều Khoản hoặc có lỗi gây ra thiệt hại cho bên kia sẽ phải chịu trách nhiệm bồi thường về mọi thiệt hại và tổn thất trực tiếp phát sinh cho bên bị thiệt hại theo quy định của pháp luật. 

ĐIỀU 11: THỜI HẠN HIỆU LỰC VA CHẤM DỨT BẢN ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NAY

  1. Bản Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực kể từ ngày ký cho đến khi các bên chấm dứt Dịch Vụ ACB QR Portal.
  2. Nếu một trong hai bên muốn chấm dứt Bản Điều khoản và Điều kiện này thì phải báo trước 30 ngày cho bên kia.
  3. Các trường hợp chấm dứt Bản Điều khoản và Điều kiện này không phụ thuộc thỏa thuận của hai bên:
    • Vì lý do nằm ngoài tầm kiểm soát, phòng ngừa và dự kiến của ACB, ACB không còn khả năng cung cấp dịch vụ này; hay Khách Hàng không còn thuộc đối tượng sử dụng Dịch Vụ ACB QR Portal theo quy định trong Bản Điều khoản và Điều kiện này hay đại diện ủy quyền thực hiện Bản Điều khoản và Điều kiện này của Khách Hàng không được ACB chấp thuận.
    • Nếu một trong hai bên có hành vi vi phạm qui định tại Bản Điều khoản và Điều kiện này, bên bị vi phạm có quyền đơn phương chấm dứt Bản Điều khoản và Điều kiện này ngay sau khi thông báo cho bên vi phạm.
  4. Trong mọi trường hợp chấm dứt Bản Điều khoản và Điều kiện này, các bên đều phải hoàn tất nghĩa vụ của mình đối với bên kia.
  5. Khi Khách Hàng muốn kết thúc Bản Điều khoản và Điều kiện này, Khách Hàng hay đại diện ủy quyền hợp pháp (nếu pháp luật cho phép) tới địa điểm giao dịch của ACB và thực hiện theo thủ tục quy định  

ĐIỀU 12: SỬA ĐỔI BẢN ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NAY  

  1. Khi ACB cung cấp tính năng mới hay sửa đổi các tính năng hiện tại của Dịch Vụ ACB QR Portal, việc Khách Hàng chấp nhận hay từ chối sử dụng tính năng này không ảnh hưởng đến tính pháp lý và hiệu lực các quy định theo Bản Điều khoản và Điều kiện này và các bên vẫn tiếp tục bị ràng buộc về quyền và trách nhiệm theo Bản Điều khoản và Điều kiện này. Trong trường hợp các tính năng có kèm quy định sử dụng và Khách Hàng sử dụng các tính năng này, Khách Hàng được xem như đã đồng ý với các quy định kèm theo đó và tiếp tục bị ràng buộc bởi các điều khoản nêu trong Bản Điều khoản và Điều kiện này.
  2. Không trái với Khoản 1-Điều 10: Trừ các trường hợp được quy định rõ theo ngữ cảnh, ACB có thể sửa đổi, thêm, bớt các điều khoản Bản Điều khoản và Điều kiện này bằng cách đưa ra các phần sửa đổi này trên Website của ACB hay màn hình Dịch Vụ ACB QR Portal. Nếu Khách Hàng không đồng ý với các điều khoản này, Khách Hàng có thể chọn chấm dứt Dịch Vụ ACB QR Portal; việc Khách Hàng tiếp tục sử dụng Dịch Vụ ACB QR Portal xem như Khách Hàng đồng ý với các sửa đổi đó và tiếp tục bị ràng buộc bởi các điều khoản nêu trong Bản Điều khoản và Điều kiện này.  

ĐIỀU 13: SỬA ĐỔI BẢN ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NAY

  1. Thông báo của Khách Hàng cho ACB chỉ được xem là đã nhận nếu thông báo đó được gửi bằng văn bản cho ACB và được xác nhận là đã nhận.
  2. Khách Hàng được xem là đã nhận thông báo của ACB nếu thông báo được gửi:  
  • Bằng thư và thời điểm nhận là thời điểm theo dấu bưu điện;
  • Bằng fax và thời điểm nhận là thời điểm ACB thực hiện fax;
  • Bằng email và thời điểm nhận là thời điểm email ra khỏi hệ thống email của ACB;
  • Gửi trực tiếp và thời điểm nhận là thời điểm Khách Hàng hoặc bất kỳ cá nhân nào nhận thông báo tại địa chỉ của Khách Hàng nêu trong.
  • Trường hợp ACB thông báo trên Website của ACB hoặc niêm yết thông báo tại quầy giao dịch, Khách Hàng được xem là đã nhận, kể từ thời điểm ACB hoàn tất việc đăng thông tin trên Web site hoặc ACB hoàn tất việc niêm yết thông tin tại quầy giao dịch.
  • Không trái với quy định tại Khoản 1, 2 - Điều 11 của Bản Điều khoản và Điều kiện này, trường hợp có điều khoản nào của Bản Điều khoản và Điều kiện này quy định thông báo được lập dưới hình thức nhất định thì các bên phải thực hiện việc thông báo theo quy định đó.  

ĐIỀU 14: CÁC ĐIỀU KHOẢN KHÁC  

  1. Ngày và giờ quy định trong Bản Điều khoản và Điều kiện này theo giờ và dương lịch Việt nam.
  2. Trong trường hợp bất kỳ điều khoản nào hay một phần của điều khoản nào bị vô hiệu bởi pháp luật cũng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực của các phần khác của Bản Điều khoản và Điều kiện này.
  3. Mọi bất đồng trong quá trình thực hiện Bản Điều khoản và Điều kiện này được hai bên thương lượng trên tinh thần hợp tác và cùng có lợi. Trong trường hợp có tranh chấp phát sinh không thể giải quyết được thông qua thương lượng, thì tranh chấp đó sẽ được đưa ra Tòa án Nhân dân có thẩm quyền của Việt Nam để giải quyết.
  4. Các vấn đề không được quy định trong Bản Điều khoản và Điều kiện này sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật 

Bản Điều Kiện Và Điều Khoản là một phần không tách rời của , <Điều Khoản Và Điều Kiện Dịch Vụ Thu Hộ Qua Tài Khoản Dịnh Danh> . Trường hợp có bất kỳ nội dung nào của Bản Điều Kiện Và Điều Khoản có nội dung mâu thuẫn với , <Điều Khoản Và Điều Kiện Dịch Vụ Thu Hộ Qua Tài Khoản Dịnh Danh> thì Bản Điều Kiện Và Điều Khoản này được ưu tiên áp dụng.